กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6631
ชื่อเรื่อง: ผลของวิธีสอนแบบการเรียนแบบร่วมมือเทคนิค STAD ร่วมกับการกำกับตนเองที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาสังคมศึกษา ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนแตกต่างกัน
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Cooperative Learning by STAD with- Regulation on Academic Achievement of Social Sutdies of Matthayomsuksa One' Students with Different Academic Achievement
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: กนก จันทร์ทอง
ณัฏชญา พันธรัตน์
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: สังคมศึกษา การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา);ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;การสอน วิจัย;สังคมศึกษา กิจกรรมการเรียนการสอน วิจัย
วันที่เผยแพร่: 2548
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6631
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf9.74 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf152.37 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf11.96 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf71.7 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter5.pdf384.33 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf143.12 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf485.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2_35-60_.pdf650.01 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2_10-34_.pdf678.48 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf250.19 kBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf245.9 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf34.6 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf62.13 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น