Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/5942
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวชิราภรณ์ จันทร์โพธนุกุล-
dc.contributor.authorปิยพรรณ กลั่นกลิ่น-
dc.date.accessioned2010-10-12T04:47:19Z-
dc.date.available2010-10-12T04:47:19Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/5942-
dc.description.sponsorshipมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectการซื้อสินค้า หาดใหญ่ (สงขลา)en_US
dc.subjectความต้องการซื้อสินค้า หาดใหญ่ (สงขลา)en_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค หาดใหญ่ (สงขลา)en_US
dc.subjectความนิยมของผู้บริโภค หาดใหญ่ (สงขลา)en_US
dc.titleรายงานวิจัยเรื่องปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อสินค้าจำเป็นต่อการครองชีพ : การศึกษาเปรียบเทียบระหว่างผู้บริโภคต่อซุปเปอร์มาร์เก็ต ตลาดสด และร้านขายของชำ ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาen_US
dc.title.alternativeFactors influencing behavior in decision making to buy necessary goods for a living: a comparative study between consumers of supermarket, fresh market, and grocery shop in hatyai district, Songkhla provinceen_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
dc.contributor.departmentมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ คณะบริหารธุรกิจ-
Appears in Collections:460 Research

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
309649.pdf15.63 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons