Browsing by Author คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา

Showing results 47 to 66 of 112 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2556ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคมต่อผลสัมฤทธ์ิทางการเรียน และความเข้าใจธรรมชาติของวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6ณัฐวิทย์, พจนตันติ; นูรียะห์, ตาเยะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2558ผลการจัดการเรียนรู้ตามแนวคิดสะเต็มศึกษา (STEM Education) ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนชีววิทยา ความสามารถในการแก้ปัญหาและความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณัฐวิทย์, พจนตันติ; นัสรินทร์, บือซา; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2555ผลการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ตามแนวทฤษฎีสรรคนิยมที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการคิดวิจารณญาณ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนในสังคมพหุวัฒนธรรมกีฟละห์, มาโซ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2558ผลการจัดการเรียนรู้แบบ 4 MAT ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนความคงทนในการเรียนรู้ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6ณัฐวิทย์, พจนตันติ; นูรมา, อาลี; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2555ผลการจัดการเรียนรู้แบบสืบเสาะหาความรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนในสังคมพหุวัฒนธรรมณัฐวิทย์, พจนตันติ; รอฮานิง, เจ๊ะดอเล๊าะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2558ผลการจัดการเรียนรู้แบบห้องเรียนกลับทางที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะการคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณัฐวิทย์, พจนตันติ; อาลาวีย๊ะ, สะอะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2558ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนชีววิทยา ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ณัฐวิทย์, พจนตันติ; นูรีฎา, ดอเลาะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2557ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ ความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5 ในสังคมพหุวัฒนธรรมณัฐวิทย์, พจนตันติ; ศิริวรรณ, หะมิงมะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2556ผลการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิทยาศาสตร์ ทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2ณัฐวิทย์, พจนตันติ; มารียะห์, มะเซ็ง; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2558ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐานร่วมกับการใช้ผังกราฟิกที่มีต่อ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนชีววิทยา การคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อ การจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ณัฐวิทย์, พจนตันติ; สุฟิตรี, ฮินนะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2553ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้ผลปลายทางที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาฟิสิกส์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โรงเรียนสตรีอิสลามวิทยามูลนิธิ จังหวัดยะลาณัฐวิทย์, พจนตันติ; มูหามัดรุสดี, โวะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2559ผลการจัดการเรียนรู้โดยใช้เทคนิคผังกราฟิกที่มีต่อการคิดอย่างมีวิจารณญาณ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคงทนในการเรียนวรรณคดีไทยของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อลิสรา ชมชื่น; รณชัย จันทร์แก้ว; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดห้องเรียนกลับทางที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การเรียนรู้ด้วยตนเอง และเจตคติทางวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5ณัฐวิทย์, พจนตันติ; ณัซรีน่า, อุเส็น; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2557ผลการใช้บทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอน เรื่อง ความน่าจะเป็น สำหรับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เจตคติ และความสามารถในการเชื่อมโยงทางคณิตศาสตร์บุญญิสา, แซ่หล่อ; ผกาวรรณ, อ่อนขวัญเพ็ชร; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2549ผลการใช้แบบฝึกทักษะภาษาไทยของเด็กบกพร่องทางการเรียนรู้ โดยการมีส่วนร่วมของผู้ปกครองมารุต, ดำชะอม; สุจิตร, สังข์แก้ว; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2557ผลของกระบวนการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ด้วยแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และสังคม ต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหา และเจตคติต่อการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อลิสรา, ชมชื่น; อาดัม, ยูโซะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนการสอนตามแนวคิดวิธีธรรมชาติที่เน้นการกระตุ้นความใส่ใจและการสังเกตที่มีต่อความสามารถในการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1แก่นอินทร, ธีรพงศ์; อิสมิง, นีนา; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2561ผลของการจัดการเรียนการสอนโดยใช้วิธีการแบบเปิดร่วมกับการศึกษาชั้นเรียนที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญหาและความคิดสร้างสรรค์ทางคณิตศาสตร์ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อลิสรา, ชมชื่น; รอฮานี, ปูตะ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2560ผลของการจัดการเรียนรู้การแก้ปัญหาตามสภาพจริง เรื่อง ของแข็ง ของเหลว และแก๊ส ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ความสามารถในการแก้ปัญหา และความพึงพอใจของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จังหวัดปัตตานีสาร, อุสมาน; พูลสุข, ศรายุทธ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2561ผลของการจัดการเรียนรู้ด้วยรูปแบบการสืบเสาะแบบมีการโต้แย้งที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนชีววิทยา การคิดวิเคราะห์ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4ณัฐวิทย, พจนตันติ; พาอีหม๊ะ, เจะสา; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา