การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง Faculty of Commerce and Management

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 31 ถึง 35 จากทั้งหมด 35 < ก่อนหน้า 
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2021อิทธิพลของการยอมรับเทคโนโลยีต่อประสิทธิภาพการนำเสนอข้อมูลด้วยรูปแบบจินตทัศน์: กรณีศึกษาข้อมูลการวิเคราะห์ฐานะการเงินและผลการดำเนินงานตามแบบแสดงรายการข้อมูลประจำปี (แบบ 56-2)อรชนก ช่องสมบัติ; นัดดาพร ชัยพล; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2561แนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการออนไลน์ของธุรกิจที่จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์ปิยะนุช ปรีชานนท์; กมลชนก เซ่งสวัสดิ์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021แนวปฏิบัติที่ดีสำหรับการดำเนินธุรกิจพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์ ของกลุ่มสินค้าหนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์อัจฉรา หลีระพงศ์; ชนกภัทร ดาราสุริยงค์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2552โครงการสำรวจเพื่อประมวลข้อมูลนักการเมืองถิ่น : จังหวัดตรังภิญโญ ตันพิทยคุปต์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น Yปิยะนุช ปรีชานนท์; ชัยยา น้อยนารถ; ณิชาพรรณ วัลละ; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ