286 Thesis : [188] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 188
Issue DateTitleAuthor(s)
2559ปัจจัยที่ส่งผลต่อภาวะสุขภาพจิตของทหารที่ปฏิบัติงานในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้สุใจ ส่วนไพโรจน์; อีซอ, รอหานา; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2559กระบวนการกลุ่มและการมีส่วนร่วมของครอบครัวต่อการลดพฤติกรรมเสพเกมของวัยรุ่นส่วนไพโรจน์, สุใจ; หมื่นสุรินทร์, ศุภลักษณ์; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดมนุษยนิยมแนวใหม่ในการเสริมสร้างอัตมโนทัศน์และแรงจูงใจต่อเนื่องของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อริยา, คูหา; ไอริสา, พรหมจรรย์; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2558ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้สมองเป็นฐานที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน และความคิดสร้างสรรค์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2อริยา, คูหา; จิรารัตน์, บุญส่งค์; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2558การพัฒนาโมเดลอิทธิพลเชิงสาเหตุความสุขในชีวิตของบุคลากรสายสนับสนุนมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์วัชรินทร์, หนูสมตน; จุฑามาศ, เสถียรพันธ์; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2533ผลของวิธีการฝึกแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์และจำนวนคนในกลุ่มที่ต่างกันต่อผลสัมฤทธิ์ในการฝึกแก้โจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3อัจฉรา ธรรมาภรณ์; เสาวนิตย์ ทวีสันทนีนุกูล; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2558การปรึกษากลุ่มบูรณาการเพื่อลดผลกระทบทางจิตใจและกระบวนการสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักหลังเกิดเหตุการณ์วิกฤตของนักเรียนระดับมัธยมศึกษา :กรณีศึกษาโรงเรียนเดชะปัตตนยานุกูล จังหวัดปัตตานีดวงมณี, จงรักษ; รอฮานี, เจ๊ะอุเซ็ง; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2550ผลของการสรุปความโดยใช้ผังกราฟฟิกแบบใยแมงมุมร่วมกับการจัดกลุ่มระดมความคิดที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5ดวงมณี, จงรักษ์; หนึ่งเสมอ, เสนารักษ์; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2555ผลของวิธีการสอนแบบ KWL Plus ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและการรับรู้ความสามารถในการเรียนวิชาภาษาไทยของนักเรียนสองภาษาชั้นประถมศึกษาปีที่ 6อริยา, คูหา; วัชรี, แก้วสาระ; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2554ผลของการสอนแบบเพื่อนช่วยสอนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ที่มีบริบทพหุวัฒนธรรมทางด้านภาษาต่างกันอริยา, คูหา; แคทลียา, เปาะหมอ; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2533ผลของการจัดสิ่งช่วยให้เกิดความคิดรวบยอดเนื้อเรื่องภาษาอังกฤษต่างรูป แบบที่มีระดับความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษต่างกันประภัสสร กระมุท; สมหมาย โศภิษฐ์กุล; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของเพศเพื่อนช่วนสอนและวิธีการให้ข้อมูลย้อนกลับที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่หกวัน เดชพิชัย; ผ่องศรี เกียรติภักดี; จิตวิทยาการศึกษา
2537การเรียนรู้ความหมายของคำ : ผลของประเภทเนื้อหาของประโยคแวดล้อม และความสามารถในการอ่านไสว เลี่ยมแก้ว; กอเดช อ้าสะกะละ; จิตวิทยาการศึกษา
2548ผลการใช้แบบแผนผังมโนทัศน์ที่มีต่อการปรับโครงสร้างความรู้และผมสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2ที่ใช้สองภาษาอริยา คูหา; อาอีด๊ะ ยีเจ๊ะนิ; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของการนำเรื่องต่างรูปแบบที่มีต่อการจำเนื้อเรื่องของนักเรียนที่มีเพศต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; ปิยาภรณ์ รอดไฝ; จิตวิทยาการศึกษา
2542ผลของวิธีเสนอให้เรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนและความคงทน ของการเรียนรู้ ของนักศึกษาพยาบาลที่มีรูปแบบการติดต่างกันวัน เดชพิชัย; ศิริวรรณา สุขสว่างผล; จิตวิทยาการศึกษา
2546ผลของการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทและวิธีการเสริมแรงที่มีต่อความเข้าใจ ในการอ่านภาษามลายูของนักเรียนระดับชั้นมุตาวัซซีเตาะฮ์ ปีที่ 3อริยา คูหา; มูฮำมัดสุกรี มะยา; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลของการเรียนแบบร่วมมือด้วยเทคนิคการแข่งขันระหว่างกลุ่มด้วยเกมต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์และเชาวน์อารมณ์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4อริยา คูหา; จุฑามาศ เดชาพันธุ์กุล; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของการจัดความคิดรวบยอดล่วงหน้าและตำแหน่งของคำถามที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนที่มีความสามารถในการอ่านแตกต่างกันวัน เดชพิชัย; ราตรี โรจน์ณรงค์; จิตวิทยาการศึกษา
2531อิทธิพลของบทเรียนต่างประเภทและะเวลาการให้ข้อมูลย้อนกลับ ที่มีต่อความเข้าใจโจทย์ปัญหาคณิตศาสตร์อัจฉรา ธรรมาภรณ์; บังอร เสรีรัตน์; จิตวิทยาการศึกษา
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 188