กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17805
ชื่อเรื่อง: Factors Enhancing Brand Awareness of Design Hotels on Thailand's Andaman Coastline
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ปัจจัยที่มีผลต่อการเพิ่มการรับรู้ในตราสินค้าของดีไซน์โฮเต็ลที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลอันดามันของไทย
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Kullada Phetvaroon
Chantima Angsuwan
Faculty of Hospitality and Tourism (Hospitality and Tourism Management)
คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว
คำสำคัญ: Hotels Public relations;Tourist camps, hostels, etc. Design and construction
วันที่เผยแพร่: 2016
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Master of Business Administration (Hospitality and Tourism Management), 2016
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17805
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:816 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
423548.pdf8.98 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons