กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13430
ชื่อเรื่อง: | การรับรู้เรื่องราวของสถานที่ท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวกรณีศึกษารูปปั้นนางเงือก จังหวัดสงขลา |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Perceived Image and Destination Story : a Case Study of Golden Mermaid Sculpture, Songkhla Province |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุมนา ลาภาโรจน์กิจ จินต์จุฑา บัวอ่อน Faculty of Management Sciences (Business Administration) คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | แหลมสมิหลา (สงขลา) โฆษณา |
วันที่เผยแพร่: | 2562 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การตลาด))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2562 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13430 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
438380.pdf | 1.28 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License