กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11640
ชื่อเรื่อง: | Service marketing mix and foreign tourists decision making : The case study of Phuket accommodations in Thailand |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | การบริการส่วนผสมทางการตลาดและการตัดสินใจของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติในการเลือกที่พักแรม : กรณีศึกษาที่พักแรมในจังหวัดภูเก็ต |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Sasiwemon Sukhabot Manvika Bu-Iud Faculty of Management Sciences (Business Administration) คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | Tourism Marketing;Tourism Thailand Phuket;Visitors, Foreign Thailand Phuket |
วันที่เผยแพร่: | 2017 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., Business Administration (International Program))--Prince of Songkla University, 2017 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11640 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
419558.pdf | 1.33 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น