กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11422
ชื่อเรื่อง: | The emergenceof marketing strategies under increased hotel competition : A case study of hotel chains in Patong, Phuket, Thailand |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | กลยุทธ์การตลาด ภายใต้การแข่งขันที่มีคู่แข่งเพิ่มขึ้น : กรณีศึกษาโรงแรมในเครือในเขตป่าตอง จังหวัดภูเก็ต |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Ilian Assenov Wilawan Chiammanasombut Faculty of Hospitality and Tourism ( Hospitality and Tourism Management) คณะการบริการและการท่องเที่ยว สาขาวิชาการจัดการการบริการและการท่องเที่ยว |
คำสำคัญ: | Hotel management Thailand Phuket |
วันที่เผยแพร่: | 2016 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., (Hospitality and Tourism Management (International Program)))--Prince of Songkla University, 2016 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11422 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 816 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
418554.pdf | 2.83 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น