กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10552
ชื่อเรื่อง: | A study of Thai generation y on OTOP brand awareness and perceived quality |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | การศึกษาการรับรู้ถึงแบรนด์และการรับรู้ถึงคุณภาพของแบรนด์โอทอปในกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในประเทศไทย |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Sumana Laparojkit Panicha Trakarnudomsuk Faculty of Management Sciences (Business Administration) คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | Commercial products Thailand;Manufactures Thailand;Young adult consumers Thailand |
วันที่เผยแพร่: | 2013 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., Business Administration)--Prince of Songkla University, 2013 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10552 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
374784.pdf | 5.59 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น