กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10552
ชื่อเรื่อง: A study of Thai generation y on OTOP brand awareness and perceived quality
ชื่อเรื่องอื่นๆ: การศึกษาการรับรู้ถึงแบรนด์และการรับรู้ถึงคุณภาพของแบรนด์โอทอปในกลุ่มผู้บริโภคเจนเนอเรชั่นวายในประเทศไทย
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Sumana Laparojkit
Panicha Trakarnudomsuk
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: Commercial products Thailand;Manufactures Thailand;Young adult consumers Thailand
วันที่เผยแพร่: 2013
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., Business Administration)--Prince of Songkla University, 2013
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10552
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
374784.pdf5.59 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น