กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9511
ชื่อเรื่อง: | The effect of brand experience and customer satisfaction on brand loyalty : a case study of true coffee in Bangkok, Thailand |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Sasiwemon Sukhabot Nut-Arin Musikapart Faculty of Management Sciences (Business Administration) คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | Customer loyalty Bangkok;Consumer satisfaction Bangkok;Brand loyalty;Coffee Bangkok |
วันที่เผยแพร่: | 2013 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., (Business Administration))--Prince of Songkla University, 2013 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9511 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
375235.pdf | 309.16 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License