กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9511
ชื่อเรื่อง: The effect of brand experience and customer satisfaction on brand loyalty : a case study of true coffee in Bangkok, Thailand
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Sasiwemon Sukhabot
Nut-Arin Musikapart
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: Customer loyalty Bangkok;Consumer satisfaction Bangkok;Brand loyalty;Coffee Bangkok
วันที่เผยแพร่: 2013
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., (Business Administration))--Prince of Songkla University, 2013
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9511
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
375235.pdf309.16 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons