กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/10084
ชื่อเรื่อง: แนวทางการพัฒนาส่วนประสมการตลาดของผลิตภัณฑ์ OTOP เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Guidelines for development the marketing mix of OTOP products for promoting tourism in Hatyai Songkhla Province
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เกิดศิริ เจริญวิศาล
สวนีย์ จินดาวงศ์
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: ผลิตภัณฑ์ชุมชน หาดใหญ่ (สงขลา) การตลาด;การจัดการตลาด หาดใหญ่ (สงขลา);การจัดการผลิตภัณฑ์
วันที่เผยแพร่: 2557
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การจัดการการท่องเที่ยว))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2558
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/10084
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
395159.pdf1.83 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons