993 ลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา : [75] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 75
Issue DateTitleAuthor(s)
2558หลักเกณฑ์การจัดทาแผนปฏิบัติการเพื่อการจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อมในระดับจังหวัดสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2558รายงานผลการขับเคลื่อนแผนพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ฉบับที่ ๑๑ ยุทธศาสตร์การจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2553การศึกษาทบทวนนโยบายและแผนการส่งเสริมและรักษาคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ.2540-2559สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2555ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรีว่าด้วยการบริหารจัดการน้ำและอุทกภัยแห่งชาติ พ.ศ.2555สำนักนายกรัฐมนตรี
2558สิ่งแวดล้อมเมืองและชุมชนยั่งยืนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2558คู่มือการสำรวจและประเมินระบบรวบรวมและบำบัดน้ำเสียชุมชนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2549คู่มือการมีส่วนร่วมในการจัดการน้ำเสียและขยะมูลฝอยชุมชน ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและภาคเอกชนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม; มูลนิธิเพื่อการพัฒนาสิ่งแวดล้อมและพลังงาน
2558ขั้นตอนการพิจารณาแผนปฏิบัติการเพื่อการจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อมในระดับจังหวัด ประจาปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2553กรอบแนวคิดและทิศทางของแผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. ๒๕๕๕-๒๕๕๙สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2547แนวทางการอนุรักษ์และฟื้นฟูแม่น้ำ และแหล่งน้ำธรรมชาติสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2555เอกสารประกอบการสัมมนา เรื่อง การติดตามและประเมินผลแผนปฏิบัติการเพื่อการจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อมในระดับจังหวัดสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม; ส่วนน้ำเสียชุมชน สำนักจัดการคุณภาพน้ำ กรมควบคุมมลพิษ; กิตติ, เก่งกิตติภัทร; อุดร, ระโหฐาน
2556เอกสารประกอบการสัมมนา เรื่อง แนวทางการติดตามประเมินผล แผนจัดการคุณภาพสิ่งแวดล้อม พ.ศ. 2555-2559เอกชัย, ภาระนันท์; ชาญวิทย์, ทองสัมฤทธิ์; ธัญชนิต, ตันฑ์ศรีสุโรจน์
2547โครงการจัดทำมาตรการในการเพิ่มและการจัดการพื้นที่สีเขียว ในเขตชุมชนอย่างยั่งยืนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2554ชุดความรู้ด้านการอนุรักษ์ พัฒนา และ บริหารจัดการเมืองเก่าสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2558คู่มือการสำรวจและประเมินระบบกำจัดขยะมูลฝอยชุมชนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2556เอกสารประกอบการประชุมชี้แจงเกณฑ์และตัวชี้วัดดัชนีสิ่งแวดล้อมเมืองที่ยั่งยืน ภาคใต้สำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2549รายงานการศึกษา โครงการติดตามประเมินผลการดำเนินโครงการ ภายใต้แผนงบประมาณในเชิงบูรณาการ พัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลาโดยการมีส่วนร่วมของชุมชนสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2548แผนแม่บทการบริหารจัดการน้ำเสียและขยะมูลฝอย ลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา และลำดับความสำคัญของพื้นที่ที่ต้องการดำเนินการแก้ไขปัญหาน้ำเสียและขยะมูลฝอยสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2548โครงการติดตามประเมินผลการดำเนินโครงการภายใต้แผนงบประมาณในเชิงบูรณาการพัฒนาและการสร้างตัวชี้วัดระบบการพัฒนาในลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลาสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม
2552ข้าวสังข์หยด จังหวัดพัทลุง จากข้าวพันธุ์พื้นเมืองถึงข้าวพันธุ์ GIวารสารธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมของประเทศไทย
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 41 to 60 of 75