Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 481-490 of 499 (Search time: 0.005 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2022การพัฒนาโปรแกรมการฝึกออกกำลังกายโดยใช้น้ำหนักตัวเพื่อสร้างเสริมสุขสมรรถนะสำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนปลายในจังหวัดปัตตานีถาวรินทร รักษ์บำรุง; นิสมาน มะสีละ; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร
2021การพัฒนาแบบวัดสมรรถนะครูด้านการจัดการเรียนรู้ตามมาตรฐานวิชาชีพครู ของนักศึกษาวิชาชีพครูมัฮดี แวดราแม; ซัมซูดิน มามะ; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร
2022การพัฒนาทักษะการเคลื่อนไหวโดยใช้โปรแกรมการฝึกการทำงานร่วมกันของระบบประสาทและกล้ามเนื้อของนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาตอนต้น ในจังหวัดภาคใต้ชายแดนนัทธี บุญจันทร์; ธีระดนัยษ์ สาระภี; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร
2537ผลของเกมและบทบาทสมมติในชั้นเรียนที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดยะลาวิชาดา สินประจักษ์ผล; สายใจ สินสมบูรณ์; การประถมศึกษา
2535ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการใช้บริการทำคลอดแบบพื้นบ้าน และแบบสมัยใหม่ ของมารดาไทยมุสลิมในจังหวัดชายแดนภาคใต้ประจิตร มหาหิง; ลีนา ตังกนะภัคย์; ศึกษาศาสตร์เพื่อพัฒนาชุมชน
2022การจัดการเรียนรู้แบบ SAWQAR เพื่อพัฒนาทักษะการอ่านจับใจความสำคัญของผู้เรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 2สุพรรษา สุวรรณชาตรี; รอปีอะ มะวี; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร
2537การมีส่วนร่วมของประชาชนในกิจกรรมของที่อ่านหนังสือประจำหมู่บ้าน ในจังหวัดสตูลค้วน ขาวหนู; ณรงค์ ทองใบ; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2537บทบาทที่เป็นจริงและบทบาทที่คาดหวังของพัฒนาการอำเภอในทัศนะของข้าราชการพัฒนาชุมชน จังหวัดปัตตานีมานพ จิตต์ภูษา; สังเขป จันทร์ศรี; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2537คุณลักษณะที่จำเป็นของครูคณิตศาสตร์ ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ตามความคิดเห็นของผู้บริหาร และครูผู้สอนอนันต์ ทิพยรัตน์; อะหมาดสุกรี มาลินี; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2022ผลของการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปรากฏการณ์เป็นฐาน เพื่อส่งเสริมสมรรถนะความเป็นพลเมืองที่เข้มแข็งของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3ฮามีด๊ะ มูสอ; อัสหมะ หะยียูโซะ; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร