Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.006 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2538ผลของการสรุปความคิดรวบยอดเนื้อเรื่องต่างรูปแบบที่มีต่อการเรียนรู้และความคงทนของการเรียนรู้เนื้อเรื่องกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวติของนักเรียนที่มีแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์แตกต่างกันมลฤดี สุวรรณมาลย์; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2537ผลของการจัดความคิดรวบยอดล่วงหน้าและตำแหน่งของคำถามที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตของนักเรียนที่มีความสามารถในการอ่านแตกต่างกันวัน เดชพิชัย; ราตรี โรจน์ณรงค์; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของบทเรียนและสิ่งช่วยจัดความคิดรวบยอดเนื้อเรื่องต่างรูปแบบที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตอัจฉรา ธรรมาภรณ์; กฤษฎา กุลฑล; จิตวิทยาการศึกษา
2544ผลของการสอนเรื่องเศษส่วนโดยใช้กระบวนการสร้างความคิดรวบยอด ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์และความสนใจ ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5อนันต์ ทิพยรัตน์; วิวัฒน์ ศรีไตรรัตน์; การประถมศึกษา
2533ผลของการจัดสิ่งช่วยให้เกิดความคิดรวบยอดเนื้อเรื่องภาษาอังกฤษต่างรูป แบบที่มีระดับความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษต่างกันประภัสสร กระมุท; สมหมาย โศภิษฐ์กุล; จิตวิทยาการศึกษา
2546การใช้แผนภูมิมโนมติในการปรับเปลี่ยนมโนมติที่คลาดเคลื่อน ในวิชาชีววิทยาเรื่องรากและลำต้น ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5สุวิมล เขี้ยวแก้ว; ประกิต ผลมูล; วิทยาศาสตร์ศึกษา