Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-9 of 9 (Search time: 0.008 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2542ผลของกลวิธีการอ่านที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องและความคงทนต่อการเรียนรู้อารยา ปิยะกุล; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2536ผลของบทเรียนและสิ่งช่วยจัดความคิดรวบยอดเนื้อเรื่องต่างรูปแบบที่มีต่อการเรียนรู้เนื้อเรื่องกลุ่มสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิตอัจฉรา ธรรมาภรณ์; กฤษฎา กุลฑล; จิตวิทยาการศึกษา
2549ผลการจัดการเรียนรู้หน่วยอาหารและสารอาหาร ตามแนวคิดวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยีและสังคมของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ในโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษาขั้นพื้นฐานณัฐวิทย์ พจนตันติ; อาฟฟาน เจะเตะ; วิทยาศาสตร์ศึกษา
2550การพัฒนากิจกรรมชุมนุมวิทยาศาสตร์เพื่อการเรียนรู้ปัญหาสิ่งแวดล้อมของท้องถิ่นสำหรับนักเรียนในระดับช่วงชั้นที่ 3 : กรณีศึกษา โรงเรียนมัธยมวิภาวดี ตำบลกุกเหนือ กิ่งอำเภอวิภาวดี จังหวัดสุราษฎร์ธานีเยาวนิจ กิตติธรกุล; นริศา ถิ่นหัวเตย; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2549ผลของการสอนกลยุทธ์การเรียนรู้ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์และเจตคติต่อวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่6ธีรพงศ์ แก่นอินทร์; อัมพิกา ตะคานุง; การประถมศึกษา
2530อิทธิพลของความแข็งของการตอบสนองต่อลักษณะกำหนด และประเภทมโนทัศน์ที่มีต่อการเรียนรู้มโนทัศน์ ของนักเรียนที่มีความคิดสร้างสรรค์ต่างกันไสว เลี่ยมแก้ว; วิรัตน์ บัวสนธ์; จิตวิทยาการศึกษา
2557รายงานการวิจัยเรื่องการส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยตนเองของนักเรียนชาวมอแกนในศูนย์การเรียนรู้ชุมชนมอแกนในจังหวัดพังงาโดยใช้คอมพิวเตอร์ช่วยสอน (CAI)ยุพดี ยศวริศสกุล; Faculty of Education (Education); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาการศึกษา
2558ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ตามแนวคิดมนุษยนิยมแนวใหม่ในการเสริมสร้างอัตมโนทัศน์และแรงจูงใจต่อเนื่องของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1อริยา, คูหา; ไอริสา, พรหมจรรย์; Faculty of Education (Psychology and Counseling); คณะศึกษาศาสตร์ ภาควิชาจิตวิทยาและการแนะแนว
2022การพัฒนาการจัดการเรียนรู้แบบ PROSA เพื่อส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ สำหรับนักเรียนในระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายสุพรรษา สุวรรณชาตรี; นัจญม๊ะ ง๊ะสมัน; Faculty of Education (Learning, Teaching, and Curriculum program); คณะศึกษาศาสตร์ สาขาวิชาการเรียนรู้ การสอน และหลักสูตร