Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4816
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorไพรัช วัชรพันธุ์en_US
dc.contributor.authorวีระศักดิ์ ตุลยาพรen_US
dc.date2548en_US
dc.date.accessioned2010-06-02T07:12:07Z-
dc.date.available2010-06-02T07:12:07Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4816-
dc.description.sponsorshipสำนักงานคณะกรรมการอุดมศึกษาen_US
dc.format(10) 127 แผ่น: ภาพประกอบ, แผนภูมิ, แผนผังen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัยen_US
dc.subjectมีด สงขลาen_US
dc.subjectกริช การตลาดen_US
dc.titleการศึกษาความเป็นไปได้ทางการตลาดของมีดน้ำน้อยen_US
dc.typeงานวิจัยen_US
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจen_US
Appears in Collections:460 Research

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
288872.pdf162.32 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.