Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/3088
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorวนิดา จำปีพันธ์en_US
dc.date2544en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:59:20Z-
dc.date.available2010-05-06T05:59:20Z-
dc.date.issued2544en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/3088-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2544en_US
dc.format(11) 275 แผ่น : ภาพประกอบ, แผนผังen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน การสอนด้วยสื่อen_US
dc.subjectคณิตศาสตร์ การสอนด้วยสื่อen_US
dc.titleผลการใช้ชุดการสอนที่ใช้กิจกรรมต่างรูปแบบที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง เศษส่วนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3en_US
dc.title.alternativeEffects ofusing instructional package with different activities on fraction learning achievement of prathomsuksa three studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentบัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาเทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษาen_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ (เทคโนโลยีและสื่อสารการศึกษา)-
Appears in Collections:263 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
218337.pdf1.08 MBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.