Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2568
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorณัฐยากร แกล้วทนงค์en_US
dc.date2545en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:39:49Z-
dc.date.available2010-05-06T05:39:49Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2568-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (จิตวิทยาการศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2545en_US
dc.format(9) 126 แผ่น : ภาพประกอบ, แผนภูมิen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectความเข้าใจในการอ่าน เขตการศึกษา 3en_US
dc.subjectการอ่านขั้นประถมศึกษา เขตการศึกษา 3en_US
dc.titleผลของการใช้เทคนิคแผนผังความคิดต่อผลสัมฤทธิ์ทางการอ่านของนักเรียนที่มีระดับความสามารถทางภาษาต่างกันen_US
dc.title.alternativeEffects of mind mapping technique on reading achievement of students with different levels of language abilityen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentบัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาจิตวิทยาการศึกษาen_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)-
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
233167.pdf3.34 MBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.