Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorพเยาว์ อังกสิทธิ์en_US
dc.date2541en_US
dc.date.accessioned2010-05-06T05:28:50Z-
dc.date.available2010-05-06T05:28:50Z-
dc.date.issued2541en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2223-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การประถมศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2541en_US
dc.format(12) 258 แผ่น : ภาพประกอบen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.titleผลของการจัดกลุ่มการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5en_US
dc.title.alternativeEffects of Cooperative Learning Group on English Language Achievement of Prathomsuksa Five Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentบัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษาen_US
dc.contributor.departmentคณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)-
Appears in Collections:270 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
153290.pdf5.36 MBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.