Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Engineering
215 Mechanical Engineering
215 Thesis
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 36 (Search time: 0.013 seconds).
previous
1
2
3
4
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2550
ความสมดุลการหมุนของล้อยางตันสองชั้นหลังการปรับยางชั้นในให้สม่ำเสมอ
เสน่ห์ รักเกื้อ
;
คณะวิศวกรรมศาสตร์ (วิศวกรรมเครื่องกล)
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล
2550
การทดสอบการใช้น้ำมันพืชใช้แล้วผสมน้ำมันดีเซลในเครื่องยนต์ดีเซลขนาดเล็ก
จีระศักดิ์ เพียรเจริญ
;
คณะวิศวกรรมศาสตร์ (วิศวกรรมเครื่องกล)
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล
2550
การวิเคราะห์รูปแบบการจัดวางตัวทำงานเพียโซอิเล็กทริกเพื่อกำเนิดคลื่นเคลื่อนที่บนวัสดุที่มีขอบเขตจำกัด
ภาณุมาศ สุยบางดำ
;
คณะวิศวกรรมศาสตร์ (วิศวกรรมเครื่องกล)
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล
2550
ผลของการเปลี่ยนแปลงจำนวนครีบระบายความร้อนของคอยล์เย็นต่อสมรรถนะของเครื่องปรับอากาศแบบแยากส่วน
กฤช อยู่สำราญ
;
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาวิศวกรรมเครื่องกล
;
คณะวิศวกรรมศาสตร์ (วิศวกรรมเครื่องกล)
2556
การเพิ่มความสามารถการถ่ายเทความร้อนบนพื้นผิวโดยใช้เจ็ทแบบไหลเป็นจังหวะพุ่งชน
ชยุต นันทดุสิต
;
เอกพจน์ วิเชียรโชติ
;
Faculty of Engineering Mechanical Engineering
;
คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล
2556
การอบกล้วยเล็บมือนางด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ร่วมกับพลังงานชีวมวล
พีระพงศ์ ทีฆสกุล
;
อรรถ อาคาสุวรรณ
;
Faculty of Engineering Mechanical Engineering
;
คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล
2558
การศึกษาลักษณะการไหลและการถ่ายเทความร้อนของเจ็ทพุ่งชนแบบไหลในแนวรัศมี
ชยุต นันทดุสิต
;
วัชระ มุสิกะ
;
Faculty of Engineering Mechanical Engineering
;
คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล
2557
การผลิตส่วนผสมดีเซลต้นทุนต่ำจากน้ำมันปาล์มดิบหีบรวมด้วยการทำปฏิกิริยาเอสเตอริฟิเคชันและการเลือกทำปฏิกิริยาทรานส์เอสเตอริฟิเคชันจากส่วนไข
ธีระยุทธ หลีวิจิตร
;
กฤตพจน์ เทพษร
;
Faculty of Engineering Mechanical Engineering
;
คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล
2557
การศึกษาทดลองการดูดซับก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์โดยถ่านกัมมันต์และดูดซึมโดยน้ำ
สมชาย แซ่อึ้ง
;
จีระศกดิ์ เพ็งคุณ
;
Faculty of Engineering Mechanical Engineering
;
คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล
2557
การเพิ่มความสามารถถ่ายเทความร้อนบนพื้นผิวโดยใช้เจ็ทไหลปะทะร่วมกับตัวสร้างกระแสหมุนวนชนิดปีก
ชยุต นันทดุสิต
;
รัตนากรณ์ ปานสังข์
;
Faculty of Engineering Mechanical Engineering
;
คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมเครื่องกล
Discover
Author
1
กมลรัตน์ ต้ังอุดมกิจ
1
กฤช อยู่สำราญ
1
กฤตพจน์ เทพษร
1
กิจภูมิ วิจิตรโสภา
1
จีระศกดิ์ เพ็งคุณ
1
จีระศักดิ์ เพียรเจริญ
1
จุฑามาศ อุ๋ยสกุล
1
ชัยวัฒน์ พรหมเพชร
1
ฐานวิทย์ แนมใส
1
ณัฐพร แก้วชูทอง
.
next >
Subject
1
กรรมวิธีการผลิต เครื่องจักรกล การ...
1
กล้วยเล็บมือนาง การอบแห้ง
1
กากกาแฟ
1
การควบคุมอัตโนมัติ
1
การทำความเย็นและเครื่องทำความเย็น
1
การปรับอากาศ
1
การสกัดด้วยสารตัวทำละลาย
1
การสั่นสะเทือน
1
การหมุน
1
ก๊าซ การดูดซึมและการดูดซับ
.
< previous
next >
Date issued
6
2552
6
2557
4
2550
4
2553
4
2554
4
2556
3
2558
3
2559
2
2555
Has File(s)
36
true