270 Thesis : [467] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 461 to 467 of 467
Issue DateTitleAuthor(s)
2538ผลการฝึกออกเสียงโดยใช้สัทศาสตร์ที่มีต่อการออกเสียงและการเขียนสะกดคำของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปี่ที่ 2 ที่มีภาษามลายูถิ่นเป็นภาษาแม่พลอยสิริ มากมณี; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2541ปัจจัยที่ส่งผลต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดปัตตานีกานดา พงศ์ทิพย์พนัส; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2539การใช้ห้องสมุดเพื่อการเรียนการสอนของครู ในโรงเรียนที่ได้รับรางวัลห้องสมุดดีเด่น สังกัดสำนักงานการประถมศึกษาจังหวัดนครศรีธรรมราชนิรามัย ชฎากรณ์; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2541ผลของการจัดกลุ่มการเรียนแบบร่วมมือที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาภาษาอังกฤษของนักเรียน ชั้นประถมศึกษาปีที่ 5พเยาว์ อังกสิทธิ์; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2546ผลของการเรียนแบบร่วมมือโดยวิธีการแบ่งกลุ่มตามสัมฤทธิ์ผลทางการเรียนที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 4จุรีย์ คำเมือง; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2540การวินิจฉัยข้อบกพร่องความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ในจังหวัดพังงาเจริญ กู้เขียว; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
2547ผลของประสบการณ์การเรียนรู้โดยการค้นพบที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัยณัฐรุจา พลานิวัติ; บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการปฐมวัยศึกษา; คณะศึกษาศาสตร์ (การปฐมวัยศึกษา)
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 461 to 467 of 467