Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 261-270 of 287 (Search time: 0.014 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2021ชุดฝึกอบรมสำหรับครู เรื่องการพัฒนาทักษะการสร้างชุดฝึกเพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกันยาเสพติด ในโรงเรียนมุสลิมวังทองวิทยา อำเภอเหนือคลอง จังหวัดกระบี่อับดุลฮากัม เฮ็งปิยา; เฟาซี เถาว์กลอย; Faculty of Islamic Sciences; คณะวิทยาการอิสลาม
2021คุณธรรมจริยธรรมอิสลามในการครองตน ครองคน และครองงานของผู้บริหารโรงเรียนตามความคิดเห็นของครูโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลาม จังหวัดกระบี่อับดุลฮากัม เฮ็งปิยา; นาวี เสล่ราษฎร์; Faculty of Islamic Sciences; คณะวิทยาการอิสลาม
2021สภาพและแนวทางการบริหารหลักสูตรอิสลามศึกษาแบบมักตับของ โรงเรียนดารุลบารอกะฮฺ จังหวัดปัตตานีนิเลาะ แวอุเซ็ง; อาอีชะฮ์ ยานยา; Faculty of Islamic Sciences; คณะวิทยาการอิสลาม
2021สภาพ ปัญหา ความคาดหวังและแนวทางการพัฒนาการจัดการศึกษาสถาบันศึกษาปอเนาะสังกัด สำนักงานการศึกษาเอกชน จังหวัดสตูลนิเลาะ แวอุเซ็ง; สุริยา หะยีเหย็บ; Faculty of Islamic Sciences; คณะวิทยาการอิสลาม
2022การพัฒนาชุดฝึกอบรมเสริมสร้างสมรรถนะการรู้เท่าทันสื่อ สารสนเทศและดิจิทัล แบบบูรณาการอิสลามเพื่อป้องกันการรังแกในโลกไซเบอร์สำหรับครูมัธยมศึกษาในจังหวัดปัตตานีซัมซู สาอุ; นภาวัลย์ ภัทราธิกุล; Faculty of Islamic Sciences; คณะวิทยาการอิสลาม
2022การศึกษาแนวทางการให้บริการสังคมมุสลิมเชิงจิตอาสาแบบอิสลามของผู้บริหารโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามในจังหวัดสงขลาซาฝีอี อาดำ; ทิชากรณ์ จินดา; Faculty of Islamic Sciences; คณะวิทยาการอิสลาม
2022การประเมินการใช้หลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 สังกัดสำนักงานการศึกษาเอกชนจังหวัดสตูลอับดุลฮากัม เฮ็งปิยา; ยามีละห์ ยาหมาย; Faculty of Islamic Sciences; คณะวิทยาการอิสลาม
2558การจัดกิจกรรมหะละเกาะฮฺเพื่อพัฒนานักศึกษา วิทยาลัยอิสลามศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีอับดุลรอนิง สือแต; ยาฮารี กาเซ็ง; College of Islamic Studies (Islamic Studies); วิทยาลัยอิสลามศึกษา (อิสลามศึกษา)
2022วิถีปฏิบัติแบบมุสลิมต่อชนต่างศาสนิกในสังคมหลากวัฒนธรรม กรณีศึกษา การเคลื่อนไหวองค์กรวะสะฏียะฮ์ในประเทศไทยอับดุลเลาะ หนุ่มสุข; อรรณพ แดงโกเมน; Faculty of Islamic Sciences; คณะวิทยาการอิสลาม
2021การพัฒนาครูผู้สอนภาษาอาหรับโดยใช้การบริหารชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ (PLC) ด้วยรูปแบบ 5T กรณีศึกษาโรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิ จังหวัดยะลาซัมซู สาอุ; ฮำมาดี เหมและ; Faculty of Islamic Sciences; คณะวิทยาการอิสลาม