Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17223
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorพัฒนิจ โกญจนาท-
dc.contributor.authorวราภรณ์ เลาหะสัมพันธพร-
dc.date.accessioned2021-08-04T04:53:17Z-
dc.date.available2021-08-04T04:53:17Z-
dc.date.issued2563-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17223-
dc.descriptionบริหารธุรกิจมหาบัณฑิต(บริหารธุรกิจ), 2563en_US
dc.description.abstractThe aims of this study are to examine the marketing mix in 4 dimensions including customer wants and needs, cost to the price, convenience and communication; and to test the influence of decision behavior towards foodpanda application in Hatyai District, Songkhla Province. The primary data were collect from the questionnaires, totaling 400 participants. The result obtained from multiple regression analysis indicated that marketing mix in 4 dimensions had a statistically significant influence of decision behavior towards foodpanda application in Hatyai District, Songkhla Province. This study can be improved as strategic planning, business operations and will leader in the food delivery business.en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.rightsAttribution-NonCommercial-NoDerivs 3.0 Thailand*
dc.rights.urihttp://creativecommons.org/licenses/by-nc-nd/3.0/th/*
dc.subjectปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดen_US
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภคen_US
dc.subjectฟู้ดเดลิเวอร์รี่en_US
dc.subjectแอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าen_US
dc.titleปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกใช้ แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าเพื่อบริการรับส่งอาหาร ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาen_US
dc.title.alternativeThe Influence of Marketing Mix on Decision Behavior towards Foodpanda Application in Hatyai District, Songkhla Provinceen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
dc.description.abstract-thการศึกษานี้มีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด 4 ปัจจัยได้แก่ ด้านความต้องการของผู้บริโภค ด้านต้นทุนของผู้บริโภค ด้านความสะดวกในการซื้อ และด้านการสื่อสารที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกใช้แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าเพื่อบริการรับส่งอาหาร ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยทำการเก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างโดยใช้แบบสอบถาม จำนวน 400 ชุด ผลการศึกษาจากการวิเคราะห์เชิงพหุคูณพบว่า ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดทั้ง 4 ปัจจัย มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมของผู้บริโภคในการเลือกใช้แอปพลิเคชันฟู้ดแพนด้าเพื่อบริการรับส่งอาหาร ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา จากการศึกษาครั้งนี้สามารถนำไปใช้เป็นแนวทางในการวางกลยุทธ์และการดำเนินงานของธุรกิจ สู่การเป็นผู้นำธุรกิจฟู้ดเดลิเวอร์รี่en_US
Appears in Collections:460 Minor Thesis



This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons