Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11416
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorศศิวิมล สุขบท-
dc.contributor.authorปวีณ โชคนุกูล-
dc.date.accessioned2018-02-12T08:58:40Z-
dc.date.available2018-02-12T08:58:40Z-
dc.date.issued2560-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11416-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ปร.ด. (การจัดการ)) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2560th_TH
dc.language.isothth_TH
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์th_TH
dc.subjectพฤติกรรมผู้บริโภค ไทยth_TH
dc.subjectผู้บริโภค ทัศนคติth_TH
dc.titleแบบจำลองความสัมพันธ์เชิงสาเหตุพฤติกรรมการซื้อผลิตภัณฑ์แปรรูปสัตว์น้ำของผู้บริโภคในประเทศไทยth_TH
dc.title.alternativeA causal relationship model of fish processing product purchasing behavior of consumer in Thailandth_TH
dc.typeThesisth_TH
Appears in Collections:460 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
417015.pdf7.03 MBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.