Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Search
Search:
All of PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Minor Thesis
for
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Has File(s)
???jsp.search.filter.original_bundle_filenames???
???jsp.search.filter.original_bundle_descriptions???
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 151-160 of 187 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
...
13
14
15
16
17
18
19
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2022
การจัดการคุณภาพชีวิตของพนักงานท่าอากาศยานหาดใหญ่ ก่อนและขณะเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019
บรรพต วิรุณราช
;
ภรัณยู สกุลประดิษฐ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
กลยุทธ์สู่ความสำเร็จในอาชีพผู้แทนขายทางด้านการแพทย์
บรรพต วิรุณราช
;
สวรรยา เลขมาศ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์จากการใช้แอปพลิเคชัน Tiktok ในประเทศไทย
อรญา สุวรรณโณ
;
ศศิ จรูญไพศาล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022
ความตั้งใจใช้บริการอีฟูลฟิลล์เม้นท์ของผู้ประกอบการอีคอมเมิร์ซขนาดกลางและขนาดย่อม
พงศกร พิชยดนย์
;
อรรถพงศ์ เพ็ชรประสิทธิ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ปัจจัยทางการตลาดที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการที่พักแรมของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ บริเวณอ่าวนาง จังหวัดกระบี่
สิริภัทร์ โชติช่วง
;
ผุสดี กลางรัก
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ความพึงพอใจต่อการดำเนินธุรกิจร่วมกับบริษัทหาดทิพย์ จำกัด(มหาชน) ของผู้ประกอบธุรกิจ ค้าปลีก ค้าส่ง ในเขตอำเภอเมือง จังหวัดสุราษฏร์ธานี
วีระศักดิ์ คงฤทธิ์
;
สมมิตร วีระกิติกุล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าและบริการผ่านอินเทอร์เน็ต กรณีศึกษากลุ่มผู้หญิง ในเขตอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
วรพจน์ ปานรอด
;
สมฤทัย สินรักษา
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
ปัจจัยส่วนบุคคลและการรับรู้การสนับสนุนจากองค์กรที่มีอิทธิพลต่อประสิทธิผลการปฏิบัติงานของพนักงานบริการเที่ยวบินและผู้โดยสารภาคพื้น บริษัท แพนไทย แอร์ (กรุงเทพ) จำกัด
พัฒนิจ โกญจนาท
;
อารีรัตน์ บุญรัตน์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2017
แรงจูงใจที่มีผลต่อความสุขในการทำงานของพนักงานระดับปฏิบัติการ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สำนักงานเขตหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
พัฒนิจ โกญจนาท
;
ตวงใจ ธรรมมัควัน
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018
บุคลิกภาพของพนักงานบริษัทไทยยูเนี่ยนซีฟู้ด จำกัด ที่ส่งผลต่อความผูกพันในองค์กร
พัฒนิจ โกญจนาท
;
รัชนี กาญจนคีรีธำรง
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Discover
Author
2
จุฑาภรณ์ แก้วสุด
2
ชนิตา รัตนไชยยันต์
1
Achima Chalarat
1
Jaeyoun Jeon
1
Jakita Maka-A-Pirak
1
Jindaporn Pussara
1
Kansuda Mahasawat
1
Wanphat Choksakunphan
1
กนกวรรณ ศรีวิรัตน์
1
กนกวรรณ แซ่อิ้ว
.
next >
Subject
27
พฤติกรรมผู้บริโภค
15
ความตั้งใจซื้อ
8
ความใส่ใจสุขภาพ
7
ทัศนคติ
6
คุณภาพการบริการ
5
การรับรู้
4
การรับรู้ความเสี่ยง
4
ความผูกพันต่อองค์การ
4
ความพึงพอใจ
4
ความภักดี
.
next >
Date issued
112
2500 - 2566
75
2015 - 2099
Has File(s)
187
true