Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9972
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธีรศักดิ์ จินดาบถ-
dc.contributor.authorอริสรา ระพิทย์พันธ์-
dc.date.accessioned2015-11-03T09:16:01Z-
dc.date.available2015-11-03T09:16:01Z-
dc.date.issued2557-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9972-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การจัดการการการท่องเที่ยว))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2557en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectนักท่องเที่ยว แหลมโพธิ์ (สงขลา)en_US
dc.subjectร้านอาหารทะเล แหลมโพธิ์ (สงขลา)en_US
dc.subjectความภักดีของลูกค้า แหลมโพธิ์ (สงขลา)en_US
dc.titleผลกระทบของการรับรู้ลักษณะภูมิทัศน์บริการของร้านอาหารทะเลในพื้นที่แหลมโพธิ์ที่มีต่อความภักดีของนักท่องเที่ยวชาวไทยen_US
dc.title.alternativeThe effect of servicescape on loyalty toward laempho seafood restaurants of Thai Touristsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
Appears in Collections:460 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
394939.pdf2.54 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons