Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9594
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorธีรศักดิ์ จินดาบถ-
dc.contributor.authorทัศน์ยาภรณ์ เสนาสวัสดิ์-
dc.date.accessioned2014-12-04T09:36:14Z-
dc.date.available2014-12-04T09:36:14Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9594-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2556en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectพฤติกรรมข่าวสารen_US
dc.subjectนักท่องเที่ยวต่างชาติ ทัศนคติen_US
dc.subjectการท่องเที่ยว การบริการสารสนเทศen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างการรับรู้เทคโนโลยีสื่อสังคมกับทัศนคติที่มีต่อการใช้งานเพื่อการท่องเที่ยวไทยของนักท่องเที่ยวต่างชาติในกลุ่มประชาคมอาเซียนen_US
dc.title.alternativeThe relationship between perception of social media technology and attitude towards Thailand tourism purpose of foreign tourists in ASEANen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
Appears in Collections:460 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
381776.pdf51.71 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons