Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9181
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorอะห์มัด, ยี่สุ่นทรง-
dc.contributor.authorนูรฮานาน, อูซิน-
dc.date.accessioned2014-06-18T08:34:19Z-
dc.date.available2014-06-18T08:34:19Z-
dc.date.issued2556-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/9181-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การบริหารและการจัดการการศึกษาอิสลาม))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2556en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectภาวะผู้นำen_US
dc.subjectผู้บริหารสถานศึกษาen_US
dc.subjectบุคลากรทางการศึกษาen_US
dc.subjectโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามen_US
dc.subjectไทย (จังหวัดชายแดนภาคใต้)en_US
dc.subjectปัตตานีen_US
dc.titleความสัมพันธ์ระหว่างภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลงของผู้บริหารตามการรับรู้ของครูกับความผูกพันต่อองค์การของครูในโรงเรียนเอกชนสอนศาสนาอิสลามในจังหวัดปัตตานีen_US
dc.title.alternativeRelationship between Teachers’ Perceptions of Administrator Transformational Leadership and Teacher Commitment in Pattani’s Islamic Private Schoolsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentCollege of Islamic Studies (Islamic Studies)-
dc.contributor.departmentวิทยาลัยอิสลามศึกษา (อิสลามศึกษา)-
Appears in Collections:761 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Cover.pdfCover362.61 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdfAbstract541.89 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgement.pdfAcknowledgements188.71 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdfContents268.38 kBAdobe PDFView/Open
Symbol.pdfSymbol418.53 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdfChapter1407.54 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdfChapter2666.54 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdfChapter3348.75 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdfChapter4745.95 kBAdobe PDFView/Open
Chapter5.pdfChapter5410.08 kBAdobe PDFView/Open
References.pdfReferences270.32 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdfAppendix823.91 kBAdobe PDFView/Open
Vitae.pdfVitae182.74 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.