Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8536
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorชลลดา เลาหวิริยานนท์-
dc.contributor.authorฟาร์ติน่า สุมาลี-
dc.date.accessioned2012-12-04T08:57:54Z-
dc.date.available2012-12-04T08:57:54Z-
dc.date.issued2554-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/8536-
dc.descriptionวิทยานิพนธ์ (ศศ.ม. (การสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษานานาชาติ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2554en_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectความเข้าใจในการอ่านen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ การเขียนของนักเรียนen_US
dc.subjectภาษาอังกฤษ หน่วยเสียงen_US
dc.titleผลการใช้วิธีการสอนแบบโฟนิกส์ต่อความสามารถในการอ่านและเขียนของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 5en_US
dc.title.alternativeThe effects of phonics instruction on reading and writing abilities of Thai grade 5 studentsen_US
dc.typeThesisen_US
dc.contributor.departmentFaculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)-
dc.contributor.departmentคณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์-
Appears in Collections:890 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
345949.pdf3.32 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons