Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6925
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisoren_US
dc.contributor.authorวาสนา ศังขะภูติen_US
dc.date2545en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T09:01:41Z-
dc.date.available2010-12-07T09:01:41Z-
dc.date.issued2545en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6925-
dc.descriptionพยาบาลศาสตรมหาบัณฑิต (พยาบาลศาสตร์)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่en_US
dc.subjectโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ ความพอใจของผู้ใช้บริการ วิจัยen_US
dc.subjectผู้ป่วย โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ วิจัยen_US
dc.subjectโรงพยาบาล ความพีงพอใจของผู้ใช้บริการ วิจัยen_US
dc.titleผลของแนวทางการพิทักษ์สิทธิผู้ป่วยต่อความพึงพอใจของผู้ใช้บริการในโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์en_US
dc.title.alternativeen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentพยาบาลศาสตร์en_US
Appears in Collections:646 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
221908_ti.pdf14.67 kBAdobe PDFView/Open
221908_con.pdf87.29 kBAdobe PDFView/Open
221908_ch5.pdf213.62 kBAdobe PDFView/Open
221908_ch4.pdf1.54 MBAdobe PDFView/Open
221908_ch3.pdf296.22 kBAdobe PDFView/Open
221908_ch2.pdf1.48 MBAdobe PDFView/Open
221908_ch1.pdf186.6 kBAdobe PDFView/Open
221908_bibli.pdf372.09 kBAdobe PDFView/Open
221908_app.pdf750.91 kBAdobe PDFView/Open
221908_ab.pdf61.62 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.