Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6690
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorอริยา คูหาen_US
dc.contributor.authorอาอีด๊ะ ยีเจ๊ะนิen_US
dc.date2548en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:58:07Z-
dc.date.available2010-12-07T08:58:07Z-
dc.date.issued2548en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6690-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ บัณฑิตวิทยาลัยen_US
dc.subjectวิทยาศาสตร์ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.subjectผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนen_US
dc.subjectร่างกาย การศึกษาและการสอนen_US
dc.titleผลการใช้แบบแผนผังมโนทัศน์ที่มีต่อการปรับโครงสร้างความรู้และผมสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2ที่ใช้สองภาษาen_US
dc.title.alternativeEffects of Concept Mapping on Knowledge Structure Changes and Science Achievement of Mattayomsuksa Two Bilingual Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentจิตวิทยาการศึกษาen_US
Appears in Collections:286 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Vitae.pdf11.53 kBAdobe PDFView/Open
References.pdf332.22 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf32.89 kBAdobe PDFView/Open
Contents.pdf57.56 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf379.41 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf139 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf345.09 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf1.31 MBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdf848.91 kBAdobe PDFView/Open
Acknowledgments.pdf29.91 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf56.1 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.