กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6690
ชื่อเรื่อง: ผลการใช้แบบแผนผังมโนทัศน์ที่มีต่อการปรับโครงสร้างความรู้และผมสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาวิทยาศาสตร์ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่2ที่ใช้สองภาษา
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of Concept Mapping on Knowledge Structure Changes and Science Achievement of Mattayomsuksa Two Bilingual Students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: อริยา คูหา
อาอีด๊ะ ยีเจ๊ะนิ
จิตวิทยาการศึกษา
คำสำคัญ: วิทยาศาสตร์ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา);ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน;ร่างกาย การศึกษาและการสอน
วันที่เผยแพร่: 2548
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ บัณฑิตวิทยาลัย
รายละเอียด: ศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (จิตวิทยาการศึกษา)
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6690
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:286 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
Vitae.pdf11.53 kBAdobe PDFดู/เปิด
References.pdf332.22 kBAdobe PDFดู/เปิด
Cover.pdf32.89 kBAdobe PDFดู/เปิด
Contents.pdf57.56 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter4.pdf379.41 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter3.pdf139 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter2.pdf345.09 kBAdobe PDFดู/เปิด
Chapter1.pdf1.31 MBAdobe PDFดู/เปิด
Appendix.pdf848.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
Acknowledgments.pdf29.91 kBAdobe PDFดู/เปิด
Abstract.pdf56.1 kBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น