Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6369
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorสุวิมล เขี้ยวแก้วen_US
dc.contributor.authorจันทร์ดา พิทักษ์สาลีen_US
dc.date2547en_US
dc.date.accessioned2010-12-07T08:54:23Z-
dc.date.available2010-12-07T08:54:23Z-
dc.date.issued2547en_US
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6369-
dc.descriptionศึกษาศาสตรมหาบัณฑิต (วิทยาศาสตร์ศึกษา)en_US
dc.formaten_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีen_US
dc.subjectการคิดอย่างมีวิจารณญาณen_US
dc.subjectวิทยาศาสตร์ การศึกษาและการสอน (มัธยมศึกษา)en_US
dc.titleผลของการจัดการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ด้วยวัฏจักรการสืบเสาะหาความรู้ ที่ส่งเสริมทักษะการคิดวิจารณญาณต่อความสามารถในการคิดวิจารณญาณ และความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1en_US
dc.title.alternativeEffects of Science Instruction Using Inquiry Cycle to Enbance Critical Thinking Skills on Critical Thinking Abilities and Satisfaction towards Instruction of Mattayomsuksa One Studentsen_US
dc.typeวิทยานิพนธ์en_US
dc.contributor.departmentวิทยาศาสตร์ศึกษาen_US
Appears in Collections:270 Thesis

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
license.html118 BHTMLView/Open
Reference.pdf141.75 kBAdobe PDFView/Open
Cover.pdf21.04 kBAdobe PDFView/Open
Content.pdf46.13 kBAdobe PDFView/Open
Chapter5.pdf253.47 kBAdobe PDFView/Open
Chapter4.pdf145.24 kBAdobe PDFView/Open
Chapter3.pdf162.03 kBAdobe PDFView/Open
Chapter2.pdf808.06 kBAdobe PDFView/Open
Chapter1.pdf188.27 kBAdobe PDFView/Open
Appendix.pdf406.05 kBAdobe PDFView/Open
Acknowlegments.pdf20.97 kBAdobe PDFView/Open
Abstract.pdf44.07 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.