Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6001
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorไพรัช วัชรพันธุ์-
dc.contributor.authorวีรศักดิ์ ตุลยาพร-
dc.contributor.authorกิตติ เจิดรังษี-
dc.date.accessioned2010-11-26T03:30:52Z-
dc.date.available2010-11-26T03:30:52Z-
dc.date.issued2551-
dc.identifier.urihttp://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2010/6001-
dc.description.sponsorshipสำนักงานคณะกรรมการวิจัยแห่งชาติen_US
dc.language.isothen_US
dc.publisherมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์en_US
dc.subjectอาหารฮาลาล การส่งออกen_US
dc.subjectอุตสาหกรรมอาหารฮาลาล ไทย (ภาคใต้)en_US
dc.titleรายงานการวิจัยเรื่องแนวทางการพัฒนาศักยภาพทางการตลาดของอาหารฮาลาลเพื่อการส่งออกของประเทศไทยen_US
dc.title.alternativeMarketing potential development of Halal food for exporting of Thailanden_US
dc.typeTechnical Reporten_US
dc.contributor.departmentFaculty of Management Sciences (Business Administration)-
dc.contributor.departmentคณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ-
dc.contributor.departmentคณะอุตสาหกรรมเกษตร ภาควิชาเทคโนโลยีชีวภาพอุตสาหกรรม-
Appears in Collections:460 Research
853 Research

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
305218.pdf13.59 MBAdobe PDFView/Open


This item is licensed under a Creative Commons License Creative Commons