Browsing by Author ประภัสสร กระมุท

Showing results 1 to 16 of 16
Issue DateTitleAuthor(s)
2536ความสัมพันธ์ระหว่างองค์ประกอบทางจิตวิทยาของครูกับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของ นร./ประภัสสร กระมุท; เบญจา ไชยภักดี; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของกลวิธีอ่านที่มีผลต่อความเข้าใจเรื่องของนักเรียนไทยมุสลิมที่มีระดับความสามารถในการอ่านเข้าใจเรื่องต่างกันประภัสสร กระมุท; คอดีเยาะ สอเฮาะ; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของการจัดสิ่งช่วยให้เกิดความคิดรวบยอดเนื้อเรื่องภาษาอังกฤษต่างรูป แบบที่มีระดับความสามารถในการอ่านภาษาอังกฤษต่างกันประภัสสร กระมุท; สมหมาย โศภิษฐ์กุล; จิตวิทยาการศึกษา
2538ผลของการฝึกการเลียนแบบที่มีต่อการออกเสียงของเด็กสองภาษาระดับอนุบาลใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ประภัสสร กระมุท; กมลรัตน์ คนองเดช; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของการฝึกทักษะการฟังต่างรูปแบบที่มีต่อความสามารถในการฟังของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 ที่มีเพศต่างกันประภัสสร กระมุท; อัจฉรา จิตรใจภักดี; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของการอบรมเลี้ยงดูและเพศของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ที่มีต่อแรงจูงใจใฝ่สัมฤทธิ์ประภัสสร กระมุท; พิสณุ ฟองศรี; จิตวิทยาการศึกษา
2538ผลของการอ่านซ้ำต่างรูปแบบและช่วงเวลาในการอ่านที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านของนักเรียนไทยมุสลิมประภัสสร กระมุท; โสรยา ปะนาฆอ; จิตวิทยาการศึกษา
2532ผลของการใช้ข้อมูลย้อนกลับต่างรูปแบบต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน วิชาคณิตศาสตร์ ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันประภัสสร กระมุท; รัตนา วิเศษเจริญ; จิตวิทยาการศึกษา
2536ผลของการใช้ชุดทักษะการคิดคำนวณและวิธีสอนของ สสวท. ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันประภัสสร กระมุท; เสาเดาะ สะอะ; คณะศึกษาศาสตร์ (จิตวิทยาการศึกษา)
2536ผลของตัวแบบที่มีต่อการลดความวิตกกังวลของนักศึกษาพยาบาลก่อนการศึกษา ภาคปฏิบัติวิชาแนวคิดพื้นฐานและหลักการพยาบาลประภัสสร กระมุท; จินตวีพร เขมะจารีย์กุล; จิตวิทยาการศึกษา
2533ผลของวิธีการฝึกแก้ปัญหาและขนาดของกลุ่มที่มีต่อความสามารถในการแก้ปัญ หาทางวิทยาศาสตร์ประภัสสร กระมุท; วันเพ็ญ เอี๊ยวเจริญ; จิตวิทยาการศึกษา
2537ผลของวิธีสอนแบบศูนย์การเรียนและวิธีสอนตามคู่มือครู ที่มีต่อผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ ของนักเรียนที่มีระดับความสามารถทางภาษาอังกฤษต่างกันประภัสสร กระมุท; นุชจรี เสาวภาคย์; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอสองแบบที่มีต่อการเรียนอ่านคำตายของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ที่ผ่านและไม่ผ่านชั้นเด็กเล็กประภัสสร กระมุท; ระเบียบ ศรีนิล; จิตวิทยาการศึกษา
2534ผลของวิธีเสนอเรื่องที่มีต่อความเข้าใจของนักเรียนที่มีระดับความเข้าใจ ในการฟังภาษาอังกฤษต่างกันประภัสสร กระมุท; สิริวรรณ จันทร์เพ็ญ; จิตวิทยาการศึกษา
2531ผลของวิธีเสนอให้เรียนหลายรูปแบบต่อการเรียนรู้ร้อยแก้ว ของนักเรียนที่มีระดับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนต่างกันประภัสสร กระมุท; สุวรรณ มาศเมฆ; จิตวิทยาการศึกษา
2535องค์ประกอบที่สัมพันธ์กับผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนของนักศึกษาพยาบาลวิทยาลัยพยาบาลนราธิวาสประภัสสร กระมุท; ราณี เล่าพิทักษ์; จิตวิทยาการศึกษา