การเรียกดู ตาม ผู้แต่ง อรญา สุวรรณโณ

ข้ามไปยัง: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z

หรือใส่อักษรขึ้นต้นของชื่อผู้แต่ง:  
แสดงผลลัพธ์ 1 ถึง 6 จากทั้งหมด 6
วันที่เผยแพร่ชื่อเรื่องผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน
2022การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคในภาคใต้ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ผ่านช่องทางออนไลน์อรญา สุวรรณโณ; มณฑาทิพย์ ส่งศรี; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าออนไลน์จากการใช้แอปพลิเคชัน Tiktok ในประเทศไทยอรญา สุวรรณโณ; ศศิ จรูญไพศาล; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อพฤติกรรมการซื้อเบเกอรี่ออนไลน์ของผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาอรญา สุวรรณโณ; สาธิตา ประดิษฐอุกฤษฎ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์อรญา สุวรรณโณ; สุดารัตน์ กาหยี; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023สมรรถนะของหัวหน้างานที่สัมพันธ์กับการขับเคลื่อนสู่ความเป็นองค์กรดิจิทัล กรณีศึกษา โรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาอรญา สุวรรณโณ; ดวงใจ นพวงศ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562โมบายล์แอปพลิเคชั่นเพื่อการสืบค้นเส้นทางอพยพหนีภัยและศูนย์พักพิงผู้ประสบภัยพิบัติ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดฝั่งอันดามันอรญา สุวรรณโณ; สมพร คุณวิชิต; สุวิทย์ สุวรรณโณ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ; Faculty of Management Sciences (Public Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชารัฐประศาสนศาสตร์; Faculty of Environmental Management (Environmental Management); คณะการจัดการสิ่งแวดล้อม สาขาวิชาการจัดการสิ่งแวดล้อม