Browsing by Author คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ

Showing results 128 to 147 of 456 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้ออาหารทะเล ของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานครสุมนา ลาภาโรจน์กิจ; ณิชาภา ศรีคุณารักษ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559การสื่อสารการตลาดที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อประกันชีวิตผ่านช่องทางธนาคารของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สาขาเทสโก้โลตัส จังหวัดสตูลสุมนา ลาภาโรจน์กิจ; เมธิชา เสถียรจิตร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559การสื่อสารการตลาดที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้ออาหารเพื่อสุขภาพของผู้บริโภค ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาสุมนา ลาภาโรจน์กิจ; ชญรรค์กร ทิพย์มณี; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการเพื่อส่งเสริมการรับรู้ของนักท่องเที่ยวกลุ่ม MICE อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาธีรศักดิ์ จินดาบถ; ภาณิกา สัจจะบุตร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559การสื่อสารทางการตลาดที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเบเกอรี่ของผู้บริโภคในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาสุมนา ลาภาโรจน์กิจ; หทัยรัตน์ เทพภักดี; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2555การสื่อสารทางการตลาดผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยศศิวิมล สุขบท; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2551การออกแบบเครือข่ายข้อมูล IMT-GTธีรวัฒน์ หังสพฤกษ์; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2527การเคลื่อนย้ายแรงงานกับการพัฒนาเมืองหลักในภาคใต้ ศึกษาเฉพาะกรณีเขตส่งเสริมอุตสาหกรรมในจังหวัดสงขลาน้อย จันทร์อำไพ; นิธิ ฤทธิพรพันธุ์; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559การเตรียมความพร้อมสำหรับนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ เพื่อรองรับการเปิดตลาดหลักทรัพย์อาเซียน : กรณีศึกษา นักลงทุนบริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาธนาวุธ แสงกาศนีย์; ศิริวรรณ เลาหวิริยะกมล; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022การเปรียบเทียบความพึงพอใจของนักศึกษาที่มีต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการบริการของบุคลากรสายสนับสนุนนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่บรรพต วิรุณราช; ปฏิพัทธ์ ปลอดทอง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2558การเปรียบเทียบภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยวและผลกระทบต่อการบอกต่อของแหล่งท่องเที่ยวจังหวัดตรังและสตูลในมุมของนักท่องเที่ยวชาวไทยธีรศักดิ์ จินดาบถ; เกศสุณีย์ สุขพลอย; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2546การเปลี่ยนแปลงมูลค่าทางเศรษฐศาสตร์ของการเพาะเลี้ยงปลากะพงขาวเนื่องจากความเสื่อมโทรมของทะเลสาบสงขลา ที่ตำบลเกาะยอ จังหวัดสงขลากัลยาณี พรพิเนตพงศ์; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2535การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างทางเศรษฐกิจของเกาะยอหลังสะพานข้ามเกาะ จังหวัดสงขลาไพรัช วัชรพันธุ์; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2557การเปิดเผยข้อมูลปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง : กรณีศึกษาบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยมัทนชัย สุทธิพันธุ์; สุรีรัตน์ แซ่ฟู; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2557การเพิ่มมูลค่าแก่ธุรกิจโรงแรมในจังหวัดสงขลาด้วยแนวคิดบูติกและไลฟ์สไตล์โฮเต็ลเกิดศิริ เจริญวิศาล; ธนิถา แสงวิเชียร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021การเลือกใช้บริการห้องพักผ่าน Agency ในแบบ Sharing Economy ของนักท่องเที่ยวไทยที่เดินทางไปยังต่างประเทศวรางคณา ตันฑสันติสกุล; ชาญวิทย์ ชินกิจการ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2555การเสริมสร้างสมรรถนะองค์การบริหารส่วนตำบลเพื่อพัฒนารูปแบบการปกครองส่วนท้องถิ่นที่สอดคล้องกับสถาบันทางสังคมและวัฒนธรรมในจังหวัดชายแดนภาคใต้อาคม ใจแก้ว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2559การแบ่งส่วนตลาดผู้บริโภคที่เลือกซื้อคอนโดมิเนียมในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาศศิวิมล สุขบท; สุดารัตน์ อมรเจริญทรัพย์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2547การแบ่งส่วนตลาดและทางเลือกตลาดเป้าหมายผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยศศิวิมล สุขบท; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2537การใช้บัญชีบริหารในอุตสาหกรรมภาคใต้สมแก้ว รุ่งเลิศเกรียงไกร; พรรษมน บุษบงษ์; คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ