กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4815
ชื่อเรื่อง: | ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษาผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The factors affecting customer acceptance for products with Thai wording brands : the case study of customers in Bangkok and surrounded areas |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | ศศิวิมล สุขบท คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ กรุงเทพฯ;ความพอใจของผู้บริโภค กรุงเทพฯ;ชื่อตราผลิตภัณฑ์ กรุงเทพฯ |
วันที่เผยแพร่: | 2545 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4815 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Research |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
title.pdf | 380.5 kB | Adobe PDF | ดู/เปิด | |
231963.pdf | 42.02 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น