กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4815
ชื่อเรื่อง: ปัจจัยที่ทำให้ยอมรับสินค้าที่มีชื่อตราเป็นภาษาไทย : กรณีศึกษาผู้บริโภคในกรุงเทพฯ และปริมณฑล
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The factors affecting customer acceptance for products with Thai wording brands : the case study of customers in Bangkok and surrounded areas
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศศิวิมล สุขบท
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: ความภักดีต่อชื่อตราผลิตภัณฑ์ กรุงเทพฯ;ความพอใจของผู้บริโภค กรุงเทพฯ;ชื่อตราผลิตภัณฑ์ กรุงเทพฯ
วันที่เผยแพร่: 2545
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/4815
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Research

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
title.pdf380.5 kBAdobe PDFดู/เปิด
231963.pdf42.02 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น