กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2252
ชื่อเรื่อง: ผลของการสอนแบบเอริกาที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Effects of the ERICA model on critical reading comprehension of Prathomsuksa six students
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: สุเมธ ทองไสย
บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา
คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา)
คำสำคัญ: ความเข้าใจในการอ่าน;การสอน;ภาษาไทย การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา)
วันที่เผยแพร่: 2545
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การประถมศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2545
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2252
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:270 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
license.html118 BHTMLดู/เปิด
233165.pdf5.25 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น