กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2252
ชื่อเรื่อง: | ผลของการสอนแบบเอริกาที่มีต่อความเข้าใจในการอ่านอย่างมีวิจารณญาณของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Effects of the ERICA model on critical reading comprehension of Prathomsuksa six students |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | สุเมธ ทองไสย บัณฑิตวิทยาลัย สาขาวิชาการประถมศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ (การประถมศึกษา) |
คำสำคัญ: | ความเข้าใจในการอ่าน;การสอน;ภาษาไทย การศึกษาและการสอน (ประถมศึกษา) |
วันที่เผยแพร่: | 2545 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (ศษ.ม. (การประถมศึกษา))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2545 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2553/2252 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 270 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
license.html | 118 B | HTML | ดู/เปิด | |
233165.pdf | 5.25 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น