460 Thesis : [186] Collection home page

Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 185
Issue DateTitleAuthor(s)
2019กลยุทธ์การตลาดสำหรับกลุ่มนักท่องเที่ยวอินเดียของโรงแรมในจังหวัดภูเก็ตอภิรมย์ พรหมจรรยา; ปิยะพันธ์ บุญเนื่อง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019การรับรู้เรื่องราวของข้าวสังข์หยดเมืองพัทลุงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อของผู้บริโภคสุมนา ลาภาโรจน์กิจ; จินดารัตน์ ชูสง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019อิทธิพลของปัจจัยด้านจิตวิทยาต่อความตั้งใจซื้ออาหารฟังก์ชันของผู้บริโภคชาวไทยในจังหวัดสงขลาธีรศักดิ์ จินดาบถ; ธนวรรณ แก้วจันทร์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019พฤติกรรมการหลีกเลี่ยงโฆษณาบนโปรแกรมประยุกต์เฟซบุ๊กของกลุ่ม Generation Cศศิวิมล สุขบท; ฉัตรฎาพร นาคขาว; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019ความสัมพันธ์ระหว่างการจัดการพลังงานและการวัดผลการดำเนินงานเชิงดุลยภาพในอุตสาหกรรมภาคใต้มัทนชัย สุทธิพันธุ์; ศุภมาส ดุริยรัฐการ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019องค์ประกอบแรงจูงใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์ที่ผลิตมาจากพลาสติกชีวภาพของผู้บริโภคในกลุ่มวัย Millennial : กรณีศึกษานักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาศศิวิมล สุขบท; ฟาอิซ กะสัมพันธ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019อิทธิพลของการสื่อสารแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ในเชิงบวกและเชิงลบที่มีต่อการตัดสินใจใช้บริการโรงแรมระดับ 2-3 ดาว ของนักท่องเที่ยวชาวไทยสุนันทา เหมทานนท์; ชนนิกานต์ เสมอภพ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023ความสนใจซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัยในพื้นที่ใกล้เคียงอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาบรรพต วิรุณราช; สุพิชญา ประทุมพร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023ปัจจัยส่วนบุคคลและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่ส่งผลต่อกระบวนการตัดสินใจเลือกใช้บริการของโรงเรียนสอนขับรถที่ได้รับการรับรองจากกรมการขนส่งทางบกในจังหวัดสงขลาเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนอรญา สุวรรณโณ; อมรรัตน์ เจนศิริเจริญวงศ์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023Motivation Factors Influencing Thai Customers’ Repurchase Intention in Thai Domestic Air Transportation Service During the Covid-19 PandemicSumana Laparojkit; Panuvat Aramchot; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2023อิทธิพลของการรับรู้เทคโนโลยีการจัดงานเศรษฐกิจเทศกาลต่อความตั้งใจในการมาท่องเที่ยวซ้ำของนักท่องเที่ยวชาวมาเลเซียวันอามีนา บอสตัน อลี; ณัฐวรา เซ็มแม้นหมัด; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022การยอมรับเทคโนโลยีและพฤติกรรมผู้บริโภคในภาคใต้ที่มีอิทธิพลต่อความตั้งใจซื้อเครื่องดื่มปราศจากแอลกอฮอล์ผ่านช่องทางออนไลน์อรญา สุวรรณโณ; มณฑาทิพย์ ส่งศรี; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022ความต้องการของผู้เข้าร่วมงานในการใช้บริการสถานที่จัดงานไมซ์ประเภทห้องประชุม ในจังหวัดสงขลาในสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19ทรงสิน ธีระกุลพิศุทธิ์; ณัฐฐิญา มณีโชคชูโรจน์; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018ปัจจัยที่มีผลต่อการยอมรับใช้งานคิวอาร์เพย์เมนต์ของผู้ประกอบการธุรกิจขนาดย่อมในจังหวัดสงขลาปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์; พิมพ์รภัส ธนาภรนนทศิริ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019การรับรู้คุณค่าด้านสิ่งแวดล้อม และการรับรู้ความสำคัญของส่วนประสมทางการตลาด สีเขียวที่มีผลต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมฉลากเขียว ของผู้บริโภคในจังหวัดสงขลาสุนันทา เหมทานนท์; ณฐนันท์ ฉินอังกูร; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018ประสิทธิภาพการดำเนินงานของสหกรณ์อิสลามในเครือข่ายสหกรณ์อิสลามแห่งประเทศไทยพงษ์พิช เพชรสกุลวงศ์; ฮานีฟ อุเซ่ง; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019แนวทางการปรับตัวทางการตลาดของร้านค้าปลีกวัสดุก่อสร้างแบบดั้งเดิมในจังหวัดสงขลาสิริภัทร์ โชติช่วง; วันทนีย์ บัวลอย; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018อิทธิพลของการกู้คืนผลิตภัณฑ์และบริการ การตลาดแบบปากต่อปากผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์และความไว้วางใจที่มีผลต่อความภักดีของผู้บริโภคในเขตพื้นที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาสุนันทา เหมทานนท์; เสาวรภย์ สุวรรณกิจ; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2018ปัจจัยความรักและความภักดีที่มีอิทธิพลต่อการสื่อสารแบบปากต่อปากในตราธนาคารกรุงไทยเขตภาพใต้ตอนล่างศศิวิมล สุขบท; ชยรพ จันทร์ชุม; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2022การศึกษาผลกระทบของสังคมและเศรษฐกิจของการจัดงานไมซ์แบบดิจิทัลของสงขลาไมซ์ซิตี้ในสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19ทรงสิน ธีระกุลพิศุทธิ์; พศวัต เกตศรัทธา; Faculty of Management Sciences (Business Administration); คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 1 to 20 of 185