Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help/Manuals
Help
PSUKB User Manual(Thai)
PSUKB User Manual (Thai)
Thesis Submission Manual(English)
Submission Manual (English)
Thesis Submission Manual(Thai)
Submission Manual (Thai)
Thesis Submission How-to(Video)
Thesis Submission How-to (Video)
PSUKB Operation Manual (Thai)
PSUKB Operation Manual (Thai)
About PSUKB
About Us
About Us
Policy
Policy
Language
ไทย
English
Sign in:
My PSU Knowledge Bank
Receive email
updates
Edit Profile
PSU Knowledge Bank
Faculty of Management Sciences
460 Business Administration
460 Thesis : [176]
Collection home page
Browse
Subscribe to this collection to receive daily e-mail notification of new additions
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 175
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2563
ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคงอยู่ของพยาบาลวิชาชีพ กรณีศึกษาโรงพยาบาลเอกชน อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ดรณีกร สุปันตี
;
ชญานี จุลบล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2020
ความขัดแย้งของการทำงานต่อครอบครัว : กรณีศึกษาของพนักงานขายนอกสถานที่ ธุรกิจโทรศัพท์มือถือในเขตพื้นที่ภาคใต้ตอนล่าง
ศิรินุช ลอยกุลนันท์
;
ชูขวัญ เย็นใจชน
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2020
อิทธิพลของการดำเนินกิจการร้านขายยาตามมาตรฐานร้านยาคุณภาพที่มีต่อการวัดผลการดำเนินงานเชิงดุลยภาพของร้านขายยาใน 5 จังหวัดชายแดนภาคใต้
มัทนชัย สุทธิพันธุ์
;
กฤติน เพ็ชร์บุญ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021
Applying the Technology Acceptance Model to Explore the Cambodian Consumer’s Intention to Purchase Beauty and Personal Care Products Online
Wanamina Bostan Ali
;
Kuoch, Dana
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2015
การพัฒนาผู้ประกอบธุรกิจนำเที่ยวขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดตรังสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน
สุธินี ฤกษ์ขำ
;
สกล ทวีพัฒนะพงศ์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2016
The Relationship between HR Practices and Employee Intention to Leave the Hospitality Industry in Bhutan
Suthinee Rurkkhum
;
Jangchuk Dema
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2021
ดิจิทัล ที่ส่งผลต่อความคิดเห็นในการพัฒนางานของพนักงานธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสงขลา
บรรพต วิรุณราช
;
จุไรวรรณ ทองสองแก้ว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2556
รูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยงเชิงวัฒนธรรมโดยการมีส่วนร่วมของชุมชนในเขตเมืองเก่าสงขลา
จุรีรัตน์ บัวแก้ว
;
สวรรษ์พร อุดมรัตน์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
การรับรู้ความเสี่ยงและความไว้วางใจที่ส่งผลต่อความตั้งใจในการทำธุรกรรมทางการเงินผ่านธนาคารบนมือถือของลูกค้าธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ในจังหวัดสงขลา
ศศิวิมล สุขบท
;
กษมา จินกูล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
ประสบการณ์ตราสินค้าที่ส่งผลต่อความภักดีในตราสินค้าเครื่องประดับเงินแบรนด์ไทย
ศศิวิมล สุขบท
;
ทิพยสุดา จันทร์เกื้อ
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
การยอมรับโปรแกรมบนมือถือของผู้ค้าปลีกขนาดเล็ก: การวิจัยเชิงปฏิบัติการแบบมีส่วนร่วม
สุวิต ศรีไหม
;
กนกกาญจน์ เกตุแก้ว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019
Intra-industry Technology Spillover from Multinational Enterprises in South East Asia
Sirinuch Loykulnanta
;
Olayinka, Joshua Akinlolu
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2019
The Influence of Family-Friendly Policies on Employee Engagement :A Case Study of the Hotel Industry in Hatyai District, Songkhla Province and Kathu District, Phuket Province
Daraneekorn Supanti
;
Apisara Kaewthaworn
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
การรับรู้คุณค่าการบริการของลูกหนี้ร่วมที่มีผลต่อความตั้งใจใช้บริการสินเชื่อในอนาคต กรณีศึกษา ธ.ก.ส. สาขาหาดใหญ่
ปาริชาติ เบ็ญฤทธิ์
;
อลิสา หมีดเส็น
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
การรับรู้เรื่องราวของสถานที่ท่องเที่ยวและภาพลักษณ์ของสถานที่ท่องเที่ยวกรณีศึกษารูปปั้นนางเงือก จังหวัดสงขลา
สุมนา ลาภาโรจน์กิจ
;
จินต์จุฑา บัวอ่อน
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การสร้างสรรค์งานโมษณาเพื่อกระตุ้นความตั้งใจเลิกสูบบุหรี่ของผู้สูบบุหรี่ชาวไทย
ธีรศักดิ์ จินดาบถ
;
พงศกร แซ่จิว
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
บุคลิกภาพผู้บริโภคและบุคลิกภาพตลาดนัดกลางคืน อาเซี่ยนไนท์ บาซาร์ และกรีนเวย์ ในอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
ศศิวิมล สุขบท
;
อุดม ดีสกุล
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
ความคิดเห็นของนักเดินทางไมซ์ชาวไทยในจังหวัดสงขลาต่อการทำกิจกรรมเพื่อสังคม (CSR) ของสถานที่จัดงานในประเทศไทย
พัชราภรณ์ บุญเลื่อง
;
พัฒน์ณิชา พรศิรธนานันต์
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2555
กลยุทธ์การตลาดบริการสำหรับการท่องเที่ยวเชิงกีฬา : กรณีศึกษาสโมสรฟุตบอลสงขลา
วิวัฒน์ แซ่หลี
;
นิมิต ซุ้นสั้น
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
2562
ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสามารถทางนวัตกรรมของผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อมในจังหวัดปัตตานี ยะลา และนราธิวาส
พงศกร พิชยดนย์
;
นัสรี มะแน
;
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
;
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
Collection's Items (Sorted by Submit Date in Descending order): 21 to 40 of 175
< previous
next >
Discover
Author
1
Amarawan Pentrakan
1
Apisara Kaewthaworn
1
Attapon Nakram
1
Chuen, Seong Ooi
1
Dommaphat Boonchoo
1
Hadear Hayeebanung
1
Jangchuk Dema
1
Keanika Ridleun
1
Kuoch, Dana
1
Mahamat Abdourrahmane
.
next >
Subject
5
นักท่องเที่ยว
4
บริษัทมหาชน ไทย
3
การบริหารองค์ความรู้
3
การเลือกของผู้บริโภค
3
ความพอใจของผู้บริโภค
3
บริษัทมหาชน
2
การกำหนดราคา
2
การกำหนดราคาสินค้า
2
การควบคุมภายใน
2
การจัดการธุรกิจ
.
next >
Date issued
133
2500 - 2565
42
2005 - 2099
Has File(s)
175
true