กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17739
ชื่อเรื่อง: อิทธิพลของทัศนคติต่อเกย์ผู้มีชื่อเสียงในฐานะผู้ทรงอิทธิพลของตราสินค้าที่มีต่อภาพลักษณ์ตราสินค้า บุคลิกภาพตราสินค้า และความตั้งใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The Influence of Attitude to Celebrity Gay Influencers toward Brand Image, Brand personality, and Consumers' Purchase Intention
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: ศศิวิมล สุขบท
เอกพันธุ์ ศรีเจริญ
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: การเลือกของผู้บริโภค;ผู้บริโภค ทัศนคติ
วันที่เผยแพร่: 2563
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (การตลาด))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2563
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/17739
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
441734.pdf1.79 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการนี้ได้รับอนุญาตภายใต้ Creative Commons License Creative Commons