กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13062
ชื่อเรื่อง: การวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการโดยใช้แบบจำลอง KQCAH ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร กรณีศึกษาโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ จังหวัดชุมพร
ชื่อเรื่องอื่นๆ: The Analysis of Service Quality using KqCAH Model and Its Effect to Organizational Image A Case Study of Chumphonkhetudomsak Hospital, Chumphon Provice
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: นฤบาล ยมะคุปต์
รสสุคนธ์ ทองกระจาย
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ การบริการ
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2561
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13062
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
432133.pdf1.64 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น