กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13062
ชื่อเรื่อง: | การวิเคราะห์คุณภาพการให้บริการโดยใช้แบบจำลอง KQCAH ที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ขององค์กร กรณีศึกษาโรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ จังหวัดชุมพร |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | The Analysis of Service Quality using KqCAH Model and Its Effect to Organizational Image A Case Study of Chumphonkhetudomsak Hospital, Chumphon Provice |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | นฤบาล ยมะคุปต์ รสสุคนธ์ ทองกระจาย Faculty of Management Sciences (Business Administration) คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | โรงพยาบาลชุมพรเขตอุดมศักดิ์ การบริการ |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2561 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/13062 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
432133.pdf | 1.64 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น