กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12717
ชื่อเรื่อง: การหาแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศของการให้บริการส่วนงานบริการลูกค้าของธนาคารในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยการเทียบเคียงกระบวนการ
ชื่อเรื่องอื่นๆ: Seeking for Best Practice in Customer Service of Banks in Surat Thani Province by means of Process Benchmarking
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: เกษราภรณ์ สุตตาพงค์
ศุภรัตน์ ถนอมแก้ว
Faculty of Liberal Arts and Management Sciences
คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ
คำสำคัญ: ธนาคารและการธนาคาร บริการลูกค้า สุราษฎร์ธานี
วันที่เผยแพร่: 2561
สำนักพิมพ์: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
รายละเอียด: วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2561
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12717
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:926 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
424888.pdf1.51 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น