กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12717
ชื่อเรื่อง: | การหาแนวทางปฏิบัติที่เป็นเลิศของการให้บริการส่วนงานบริการลูกค้าของธนาคารในจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยการเทียบเคียงกระบวนการ |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | Seeking for Best Practice in Customer Service of Banks in Surat Thani Province by means of Process Benchmarking |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | เกษราภรณ์ สุตตาพงค์ ศุภรัตน์ ถนอมแก้ว Faculty of Liberal Arts and Management Sciences คณะศิลปศาสตร์และวิทยาการจัดการ |
คำสำคัญ: | ธนาคารและการธนาคาร บริการลูกค้า สุราษฎร์ธานี |
วันที่เผยแพร่: | 2561 |
สำนักพิมพ์: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
รายละเอียด: | วิทยานิพนธ์ (บธ.ม. (บริหารธุรกิจ))--มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์, 2561 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/12717 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 926 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
424888.pdf | 1.51 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น