Search


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 14 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2560ตัวแบบการจัดการเครือข่ายเพื่อความอยู่ดีมีสุขของผู้สูงอายุในภาคใต้สุวิทย์ จันทร์เพ็ชร; ศุภมาส รัตนพิพัฒน์
2561แนวทางในการพัฒนาคุณภาพการให้บริการออนไลน์ของธุรกิจที่จำหน่ายแพ็คเกจทัวร์ปิยะนุช ปรีชานนท์; กมลชนก เซ่งสวัสดิ์; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2562การศึกษาเปรียบเทียบการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อพฤติกรรมการซื้อสินค้าออนไลน์ ระหว่าง Social Commerce และ E - Marketplaceจุไรรัตน์ พุทธรักษ์; พิงคุณ สุขลิ้ม; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2561ความเป็นไปได้ของการจำหน่ายผักปลอดสารพิษผ่านระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ :กรณีศึกษาจังหวัดตรังวรางคณา ตันฑสันติสกุล; กนกวรรณ จู้ห้อง; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2562การวิเคราะห์ความคุ้มค่าทางการเงินของโครงการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าจากเซลล์แสงอาทิตย์ : กรณีศึกษา โรงงานผลิตไม้ยางพาราแปรรูปในจังหวัดตรังดลินา อมรเหมานนท์; ราชันย์ ชูชาติ; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ (การบัญชีและการเงินเพื่อการจัดการ); Faculty of Commerce and Management (Accounting and Finance for Management)
2562การศึกษาปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการยอมรับโมบายแบง์กิ้งแอพพลิเคชั่นของกลุ่มประชากรในเขตจังหวัดสงขลาจุไรรัตน์ พุทธรักษ์; นันตชัย กลับดี; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยที่ส่งผลต่อความตั้งใจใช้งานซอฟต์แวร์การบริหารจัดการร้านค้าและบัญชีของธุรกิจค้าปลีกขนาดย่อม: กรณีศึกษา ธุรกิจค้าปลีกที่เข้าร่วมโครงการธงฟ้าประชารัฐปาริชาติ มณีมัย; ชญานนท์ คงทน; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021อิทธิพลของการยอมรับเทคโนโลยีต่อประสิทธิภาพการนำเสนอข้อมูลด้วยรูปแบบจินตทัศน์: กรณีศึกษาข้อมูลการวิเคราะห์ฐานะการเงินและผลการดำเนินงานตามแบบแสดงรายการข้อมูลประจำปี (แบบ 56-2)อรชนก ช่องสมบัติ; นัดดาพร ชัยพล; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021โมเดลความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของการตลาดเชิงประสาทสัมผัสและการตลาดสื่อสังคมออนไลน์ที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านกาแฟของเจเนอเรชั่น Yปิยะนุช ปรีชานนท์; ชัยยา น้อยนารถ; ณิชาพรรณ วัลละ; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ
2021ปัจจัยการดำเนินกิจกรรมความรับผิดชอบต่อสังคมของผู้ประกอบธุรกิจ ยางพาราที่มีผลต่อความพึงพอใจของชุมชน กรณีศึกษา:บริษัท ศรีตรังแอโกรอินดัสทรี จำกัด (มหาชน) สาขาตรังนิพัฒน์ โพธิ์วิจิตร; เกรียงศักดิ์ เพทาย; Faculty of Commerce and Management; คณะพาณิชยศาสตร์และการจัดการ