กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11831
ชื่อเรื่อง: | Factors Influencing Attitude of Generation Y towards Online Shopping : Case Study of Prince of Songkla University, Hat Yai |
ชื่อเรื่องอื่นๆ: | ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติ กลุ่มเจเนราชั่น วาย ต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ : กรณีศึกษามหาวิทยลัยสงขลานครินทร์ |
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: | Sasiwemon Sukhabot Attapon Nakram Faculty of Management Sciences (Business Administration) คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ |
คำสำคัญ: | Internet marketing;Generation Y Attitude (Psychology) |
วันที่เผยแพร่: | 2015 |
สำนักพิมพ์: | Prince of Songkla University |
รายละเอียด: | Thesis (M.B.A., Business Administration (International Program))--Prince of Songkla University, 2015 |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11831 |
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล: | 460 Thesis |
แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม | รายละเอียด | ขนาด | รูปแบบ | |
---|---|---|---|---|
420712.pdf | 2.62 MB | Adobe PDF | ดู/เปิด |
รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น