กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11831
ชื่อเรื่อง: Factors Influencing Attitude of Generation Y towards Online Shopping : Case Study of Prince of Songkla University, Hat Yai
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อทัศนคติ กลุ่มเจเนราชั่น วาย ต่อการซื้อสินค้าออนไลน์ : กรณีศึกษามหาวิทยลัยสงขลานครินทร์
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Sasiwemon Sukhabot
Attapon Nakram
Faculty of Management Sciences (Business Administration)
คณะวิทยาการจัดการ ภาควิชาบริหารธุรกิจ
คำสำคัญ: Internet marketing;Generation Y Attitude (Psychology)
วันที่เผยแพร่: 2015
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.B.A., Business Administration (International Program))--Prince of Songkla University, 2015
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11831
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:460 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
420712.pdf2.62 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น