Please use this identifier to cite or link to this item:
http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11802
Title: | ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อบทบาทของศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
Other Titles: | Expectations and satisfaction of service receivers and stakeholders toward the roles of art and cultural center, Prince of Songkla University รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อบทบาทของศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
Authors: | สุภาพร วุกถ้อง อัมพร ศรประสิทธิ์ Office of President สำนักงานอธิการบดี |
Keywords: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. ศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม ความพอใจของผู้ใช้บริการ;สิ่งพิมพ์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
Issue Date: | 2557 |
Publisher: | มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ |
URI: | http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11802 |
Appears in Collections: | PA01 Research |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
396905.pdf | 961.55 kB | Adobe PDF | View/Open |
Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.