Please use this identifier to cite or link to this item: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11802
Title: ความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อบทบาทของศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
Other Titles: Expectations and satisfaction of service receivers and stakeholders toward the roles of art and cultural center, Prince of Songkla University
รายงานการวิจัยฉบับสมบูรณ์เรื่องความคาดหวังและความพึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียต่อบทบาทของศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
Authors: สุภาพร วุกถ้อง
อัมพร ศรประสิทธิ์
Office of President
สำนักงานอธิการบดี
Keywords: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์. ศูนย์ส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม ความพอใจของผู้ใช้บริการ;สิ่งพิมพ์มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
Issue Date: 2557
Publisher: มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/11802
Appears in Collections:PA01 Research

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
396905.pdf961.55 kBAdobe PDFView/Open


Items in PSU Knowledge Bank are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.