กรุณาใช้ตัวระบุนี้เพื่ออ้างอิงหรือเชื่อมต่อรายการนี้: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10932
ชื่อเรื่อง: Effects of schema-activating pre-reading questions on english reading comprehension : A case study of M.5 students, PSU Demonstration School
ชื่อเรื่องอื่นๆ: ผลของคำถามก่อนอ่านเพื่อกระตุ้นความรู้เดิมต่อความเข้าใจในการอ่านภาษาอังกฤษ กรณีศึกษานักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์
ผู้แต่ง/ผู้ร่วมงาน: Nanta Chiramanee
Tayaporn Kramut
Faculty of Liberal Arts (Languages and Linguistics)
คณะศิลปศาสตร์ ภาควิชาภาษาและภาษาศาสตร์
คำสำคัญ: English language Reading comprehension;Reading (Secondary)
วันที่เผยแพร่: 2001
สำนักพิมพ์: Prince of Songkla University
รายละเอียด: Thesis (M.A.,Applied Linguistics)--Prince of Songkla University, 2001
URI: http://kb.psu.ac.th/psukb/handle/2016/10932
ปรากฏในกลุ่มข้อมูล:890 Thesis

แฟ้มในรายการข้อมูลนี้:
แฟ้ม รายละเอียด ขนาดรูปแบบ 
213126.pdf6.7 MBAdobe PDFดู/เปิด


รายการทั้งหมดในระบบคิดีได้รับการคุ้มครองลิขสิทธิ์ มีการสงวนสิทธิ์เว้นแต่ที่ระบุไว้เป็นอื่น